Sự kiện

Trang chủ » » 350 doanh nghiệp dự Vietnam CEO Summit 2016

350 doanh nghiệp dự Vietnam CEO Summit 2016

28/07/2016

Chuyên mục: Sự kiện In trang

Ngày 27-7, Hội nghị Vietnam CEO Summit 2016 đã khai mạc tại Hà Nội, với sự tham gia của 350 đại diện doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam.

Đây là sự kiện thường niên do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo Điện tử Vietnamnet tổ chức dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam.

Tổng Giám đốc Vietnam Report Vũ Đăng Vinh cho hay, Vietnam CEO Summit đã trải qua bảy năm. Với vai trò chủ nhà, hội nghị định vị nhằm kết nối các lãnh đạo Việt Nam, các chuyên gia, học giả, đối tác quốc tế, cùng định hình các chương trình nghị sự, chia sẻ kiến thức để làm sao củng cố, phát triển thị trường trong nước và hội nhập toàn cầu.

Vietnam CEO Summit 2016 lựa chọn chủ đề “Marketing đột phá: Các điển cứu mới từ Đại học Havard” với sự trao đổi của GS John.A.Quelch đến từ Đại học Havard, người được coi là “phù thủy thương hiệu”.

Tại sự kiện này, đại diện các doanh nghiệp Việt Nam đã được tiếp cận các kiến thức mới về marketing, chia sẻ kinh nghiệm và các bài học điển hình của các tên tuổi lớn trên thế giới, đồng thời nhận được những gợi ý quý báu cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Với những bài học hữu ích, những chia sẻ chân thành, Vietnam CEO Summit 2016 đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của giới kinh doanh trong nước. Hội nghị năm nay thực sự là cơ hội quý báu cho các doanh nhân trong nước tiếp cận nhiều hơn kho tàng tri thức thế giới, để hiểu sâu hơn về marketing trong thời đại mới, đồng thời cân nhắc và lựa chọn chiến lược marketing phù hợp, từ đó đưa tên tuổi doanh nghiệp vươn xa hơn nữa, không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn thế giới.

Một trong những điểm nhấn tại hội nghị lần này là việc tiếp thị số (digital marketing) đang dần chứng tỏ mức độ ảnh hưởng của mình trong công cuộc cách mạng marketing và là cầu nối đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế. Trong thời gian tới, công cụ tiếp thị này được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam nhờ khả năng triển khai nhanh các sản phẩm mới, tiếp cận được nhiều thị trường ngách. Trong bối cảnh đó, quảng cáo truyền thống để tồn tại và phát huy tối ưu tính năng cần được tích hợp trong các hoạt động tiếp thị số.

Vietnam CEO Summit 2016 thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 350 đại diện doanh nghiệp gồm các lãnh đạo cao cấp đến từ các doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam như các doanh nghiệp thuộc bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam (FAST 500), Top 500 doanh nghiệp triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam (Best Prospect 500) và top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (V1000), các chuyên gia kinh tế, tài chính, marketing hàng đầu trong nước và quốc tế.

Qua tám lần diễn ra, Vietnam CEO Summit đã hỗ trợ các nhà lãnh đạo Việt Nam tiếp cận các luồng ý tưởng đỉnh cao từ cộng đồng kinh doanh và tri thức thế giới, thể hiện qua sự tham gia và thuyết giảng tại hội nghị của các giáo sư hàng đầu thế giới như GS J.A.Quelch (nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Havard), GS Robert S.Kaplan, cha đẻ lý thuyết “bảng điểm cân bằng”; GS Joseph Nye, nhà sáng lập của lý thuyết quyền lực mềm…

Ngân Anh 

  




;

Văn bản gốc


;