Bảng xếp hạng

Trang chủ » » 5 xu hướng kĩ thuật số dẫn đầu năm 2016

5 xu hướng kĩ thuật số dẫn đầu năm 2016

10/06/2016

Ngày nay, gần 43% dân số thế giới được kết nối thông qua mạng và chính Internet đã giúp chúng ta có thể giao tiếp, chia sẻ hình ảnh và tiến hành giao dịch cách cả nửa vòng trái đất. Kết quả là trong 10 năm qua, chúng ta càng ngày càng thấy nhiều tiến bộ khoa học kĩ thuật so với 10.000 năm trước. Thậm chí, trong 5 năm tới, chúng ta sẽ còn chứng kiến nhiều điều kì diệu hơn nữa.

Mới đây, bài thuyết trình với chủ để “ 5 xu hướng kĩ thuật số dẫn đầu năm 2016” của John Greenough của BI Intelligence – dịch vụ nghiên cứu đặc biệt của Business Insider, đã chỉ cho ta thấy những xu hướng chính mới trong mỗi lĩnh vực từ Điện thoại di động (Mobile), Thương mại điện tử (E-Commerce), Phương tiện kĩ thuật số (Digital Media), Dịch vụ tài chính kĩ thuật số (Digital Financial Services) cho đến Mạng lưới vạn vật kết nối (Internet of Things, kí hiệu IoT

Đây là những từ khóa cho năm tới:

1. Trong lĩnh vực Điện thoại di động (Mobile), các ứng dụng tin nhắn đang có cơ hội trở thành hệ thống điều hành mới.

 

2. Trong lĩnh vực Phương tiện kĩ thuật số (Digital Media), các quảng cáo tự động (programmatic advertising) đang có xu hướng bùng nổ trong những năm gần đây.

 

3. Trong lĩnh vực Phương tiện thanh toán (Payments), ví điện tử sẽ tiếp tục được phát triển trong năm 2016.

 

4. Trong lĩnh vự Thương mại điện tử (E-Commerce), cách thức vận chuyển và giao hàng sẽ thay đổi một cách chóng mặt khi mua sắm trực tuyến lên ngôi.

 

5. Trong lĩnh vực IoT, các thương vụ sẽ tận dụng mạng lưới Internet để giảm bớt chi phí hoạt động.

 

Lược dịch Hà Thủy

Theo Business Insider

  




;

Văn bản gốc


;