Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Bảo hiểm PVI: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Bảo hiểm PVI: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ

22/08/2018

Bảo hiểm PVI vừa được bình chọn là doanh nghiệp Bảo hiểm hàng đầu trong danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2018 do Vietnam Report thực hiện.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên những nguyên tắc khoa học và khách quan với ba tiêu chí: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding, mã hóa các bài viết về các lĩnh vực liên quan; khảo sát khách hàng kết hợp với điều tra, phỏng vấn sâu nhóm chuyên gia về vị thế và uy tín của các doanh nghiệp trong ngành, đồng thời thực hiện khảo sát chính các doanh nghiệp về quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm…

Ông Vũ Văn Thắng (giữa) – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm PVI nhận Giấy chứng nhận từ Ban tổ chức

Ngành bảo hiểm ngày càng chuyên nghiệp

Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2018 là giải thưởng uy tín hàng năm do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố. Theo đó, những tiêu chí khắt khe và khoa học của các phương pháp đánh giá là minh chứng khẳng định những doanh nghiệp đứng đầu trong bảng xếp hạng hoàn toàn xứng đáng là những trụ cột của ngành

Trong chiến lược năm 2018, đại điện các doanh nghiệp bảo hiểm tham gia khảo sát của Vietnam Report cho biết, đổi mới, nghiên cứu áp dụng công nghệ mới trong hệ thống quản lý, phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu (chiếm 100% phản hồi). Định hướng tiếp theo được nhiều doanh nghiệp quan tâm là việc đổi mới, nghiên cứu các sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu của thị trường (82,4% phản hồi) và đa dạng hóa các kênh bán bảo hiểm (76,5%).

Sự năng động, chuyên nghiệp của các doanh nghiệp bảo hiểm đã đem lại những thành quả thiết thực. Trong giai đoạn 2011-2017, tổng số tiền các doanh nghiệp bảo hiểm đầu tư trở lại nền kinh tế tăng trưởng bình quân 17,7%/năm và con số này tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2018. 6 tháng cuối năm 2018, tổng tài sản của toàn ngành ước đạt 336.997 tỷ đồng (tăng 27,33%) so với cùng kỳ năm 2017, đầu tư trở lại nền kinh tế ước đạt 277.384 tỷ đồng (tăng 27,47%) so với cùng kỳ năm 2017.

Các con số này phần nào cho thấy thị trường bảo hiểm Việt Nam không chỉ là một công cụ hữu ích bảo vệ tài chính cho các nhà đầu tư, hỗ trợ hầu hết các ngành nghề kinh tế mà còn được coi là một trong các kênh dẫn vốn trung và dài hạn phục vụ nền kinh tế. Hoạt động tích cực của các doanh nghiệp bảo hiểm đã đóng góp một phần vào thành quả chung của toàn nền kinh tế khi 6 tháng đầu năm 2018, tốc độ tăng trưởng GDP 7,08%, mức tăng cao nhất của 6 tháng kể từ năm 2011.

Sản phẩm và chất lượng dịch vụ là yếu tố tạo nên thương hiệu

Trong bức tranh chung của toàn thị trường bảo hiểm, Bảo hiểm PVI đã cho thấy sức ảnh hưởng quan trọng thông quan những giải pháp đổi mới toàn diện, song hành với việc giữ vững những giá trị truyền thống mà doanh nghiệp đã tạo dựng được trong nhiều năm qua. Bảo hiểm PVI luôn khẳng định vai trò Nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong đó dẫn đầu về các lĩnh vực bảo hiểm công nghiệp như: Bảo hiểm Năng lượng, Bảo hiểm Hàng không, Bảo hiểm Thiệt hại - Tài sản, Bảo hiểm Tàu thuyền, Bảo hiểm Kỹ thuật…

Với năng lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm, vị thế vững chắc và khát vọng vươn xa, bên cạnh việc tiếp tục trở thành nhà bảo hiểm cho nhiều công trình, dự án trọng điểm Quốc gia, Bảo hiểm PVI cũng luôn nhận được sự ủng hộ và tin cậy của các đối tác quốc tế. Thương hiệu của Bảo hiểm PVI đã trở thành thân thiết trên thị trường bảo hiểm công nghiệp với hàng loạt các dự án, công trình lớn như: Dự án nhiệt điện Nghi Sơn 2, dự án Nghỉ dưỡng Nam Hội An, dự án cầu Cần Thơ, dự án đường sắt trên cao Bến Thành – Suối Tiên, dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1, Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3 mở rộng, các dự án Phát triển cơ sở hạ tầng Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Bảo hiểm thân tàu cho toàn bộ đội tàu Vinalines, bảo hiểm hàng không cho VNA, VNH…

Ở mỗi dự án, công trình tham gia, Bảo hiểm PVI không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ sản phẩm mà còn nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư và đối tác để thực hiện vai trò tư vấn chương trình bảo hiểm, hoặc khi không may xảy ra sự cố, Bảo hiểm PVI đã nhanh chóng, kịp thời hỗ trợ khách hàng giải quyết bồi thường, thể hiện đúng tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc.

Bảo hiểm PVI luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Bảo hiểm PVI hiện đang tập trung phát triển quy mô song hành với hiệu quả bằng việc đẩy mạnh công tác bán lẻ, đầu tư mở rộng mạng lưới, phát triển sản phẩm, đa dạng hóa các kênh phân phối và đặc biệt nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng với hệ thống các dịch vụ đầy đủ, tiện ích nhất hiện nay: bảo hiểm trực tuyến, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp cả nước, dịch vụ cứu hộ ôtô 24/7... Việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, kinh doanh và nâng cao công tác quản trị minh bạch trong toàn bộ hệ thống cũng được Bảo hiểm PVI triển khai đúng lộ trình. Thị trường bảo hiểm Việt Nam đang bước vào quá trình mở cửa và hội nhập quốc tế, đặc biệt là sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, thì song hành với cơ hội, sự cạnh tranh cũng rất lớn. Bảo hiểm PVI đã xây dựng tập trung hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7, hệ thống giám định, bồi thường tại 2 VP CSKH Phía Bắc, Phía Nam và được quản lý hoàn toàn bằng các phần mềm tiên tiến, hiện đại. Nhờ đó quy trình giải quyết khiếu nại, nghiệp vụ bảo lãnh, chi trả và hoạt động giám định, bồi thường đã được rút ngắn tối đa, đảm bảo giải quyết nhanh gọn các quyền lợi của Khách hàng.

Song song với việc hoàn thiện hệ thống nội bộ, Bảo hiểm PVI đã đẩy mạnh kết nối ứng dụng công nghệ thông tin với các đối tác lớn để bán bảo hiểm bằng công nghệ. Đây là xu hướng kinh doanh mới trong thời gian tới mà Bảo hiểm PVI là một trong những doanh nghiệp chuẩn bị nền tảng từ rất sớm và ứng dụng có bài bản. Minh chứng là thời gian qua Bảo hiểm PVI đã nghiên cứu và phát triển thành công nhiều sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng và được đánh giá cao như: Bảo hiểm Du lịch TripCare cho hành khách của VietnamAirlines, bảo hiểm xe máy qua đầu số 9518 của Mobifone,..

Nguồn: Đầu tư

  




;

Văn bản gốc


;