Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » DELTA 25 năm - Hành trình chinh phục những đỉnh cao

DELTA 25 năm - Hành trình chinh phục những đỉnh cao

09/02/2018

Được thành lập năm 1993, Tập đoàn DELTA đến nay đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam.

DELTA - 25 năm của những nỗ lực không ngừng

Được thành lập năm 1993, Tập đoàn DELTA đến nay đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Trong suốt quá trình hơn 25 năm phát triển đã qua, những biến cố thăng trầm và cả những thành công vinh quang song hành cùng nhau, tạo nên một chặng đường phát triển với nhiều dấu ấn đáng nhớ. DELTA đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn và đặc biệt luôn tự đặt ra những thách thức mới. Họ đã dẫn đầu tiên phong trong hàng loạt lĩnh vực khó của ngành xây dựng.

Nhớ đến những ngày đầu đầy gian nan và thử thách, chắc hẳn những người đã gắn bó với DELTA từ ngày đầu thành lập đều cảm thấy thật tự hào, thật mãn nguyện. Những giảng viên trẻ của trường Đại học Xây dựng bằng sự nhiệt huyết, sự đam mê đã chấp nhận mạo hiểm để đưa một công ty tư nhân trong thời kỳ đất nước đang đổi mới trở thành một Tập đoàn DELTA vững mạnh như ngày hôm nay.

Với mục tiêu rõ ràng, đưa DELTA trở thành tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam đi lên bằng sức mạnh công nghệ. DELTA đã là công ty xây dựng đầu tiên áp dụng thành công hàng loạt những công nghệ thi công mới, góp phần dẫn hướng công nghệ thi công tại Việt Nam. Đó là công nghệ cọc khoan nhồi, cọc ép ly tâm bằng robot, bơm vữa gia cường đáy cọc, thí nghiệm osterberg, thi công tầng hầm bằng các phương pháp top down, semitopdown… trình độ sánh ngang với các công ty uy tín của nước ngoài thời điểm đó.

Bằng nỗ lực của mình, Delta đã mang thương hiệu phủ sóng khắp các công trình trên cả nước, cùng với sự đa dạng về loại hình xây dựng. Trong đó, có rất nhiều công trình làm nên thương hiệu DELTA. Phải kể đến như, thi công móng cọc và tầng hầm cho các công trình cao nhất Việt Nam: Keangnam Hanoi Landmark, Lotte Center Hanoi, Bitexco Financial Tower... Thi công các công trình tầng hầm sâu nhất, lớn nhất như: Trung tâm thương mại Eden, Royal City, Vincom Centre... Và xây dựng các khu đô thị, các đại dự án như: Gold Mark City, Royal City, Times City…

Một chặng đường 25 năm đã đi qua, những cố gắng và hơn hết là những thành tựu của Tập đoàn là điều mà không ai có thể phủ nhận. DELTA vẫn luôn miệt mài với một cái tâm sáng, kiên trì với những mục tiêu ban đầu là luôn đảm bảo chất lượng trong mỗi công trình cùng uy tín với Chủ đầu tư. Mong rằng một DELTA 25 năm tuổi sẽ ngày càng trưởng thành hơn, vững vàng hơn và luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

DELTA – những cống hiến được cộng đồng ghi nhận

Người ta thường nói rằng đã cống hiến thì chẳng màng hư danh, đã hết lòng thì chẳng bận vinh quang. Nhưng để nói về thành tích xếp hạng là những ghi nhận của cộng đồng cho những cống hiến của DELTA với xã hội thì chắc hẳn tất cả những thành viên trong ngôi nhà lớn này đều cảm thấy thật hạnh phúc, thật phấn khởi.

Theo như bảng xếp hạng VNR500 của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet, Tập đoàn xây dựng DELTA được đánh giá là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và xếp hạng thứ 4 “TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017 ngành xây dựng nhà, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng”. Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report theo mô hình Fortune 500 và chính thức được công bố lần đầu tiên vào năm 2007. Đây là năm thứ 11 Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2017.

Bên cạnh bảng xếp hạng 4 TOP 500 VNR, DELTA còn vinh dự nhận được một số vinh danh đáng tự hào khác như: TOP 10 “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017” do người tiêu dùng tín nhiệm, hay TOP 5 “Thương hiệu – Nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam 2017”. Đó là những minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả những cán bộ nhân viên, kĩ sư đang ngày đêm công hiến tâm huyết của mình cho Tập đoàn, là sự khích lệ để DELTA tiếp tục cố gắng trong tương lai. Chúc cho DELTA trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những giải thưởng được trao tặng, những danh hiệu được vinh danh thật xứng đáng với những nỗ lực mà cả tập thể đã cống hiến.

DELTA – sẵn sàng một khởi đầu mới

Vào ngày 19 tháng 1 vừa qua, Tập đoàn DELTA đã tổ chức thành công buổi lễ kỷ niệm 25 năm thành lập,  ngày 19/01/1993 – ngày 19/01/2018. Một quãng đường dài đã đi qua, buổi lễ kỷ niệm được coi như một cơ hội đặc biệt để tất cả thành viên DELTA cùng nhìn lại chặng đường đó một cách đầy tự hào, đầy cảm xúc. Trong không khí ấm cúng, trang trọng của buổi lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn DELTA, Chủ tịch Trần Nhật Thành đã chia sẻ: “Hãy xem 25 năm như một mốc thời gian chứ đừng xem đây như một đích đến.” Quả thực đúng là như vậy, 25 năm đầu đầy thử thách đã qua nhưng tất cả cán bộ công nhân viên của tập đoàn sẽ đều coi đây như một mốc thời gian đáng quý để tiếp tục phấn đấu, tiếp tục cống hiến cho một đích đến xa hơn.

Và để làm được như thế, Tập đoàn luôn trong tư thế sẵn sàng, luôn giữ vững tinh thần của “khởi nghiệp” , đó là luôn không ngừng phấn đấu và đổi mới. Nhưng DELTA  của ngày hôm nay đang đứng trên một “tầm” khác với vạch xuất phát, hãy luôn xem đó là một điểm tựa, một động lực để không ngừng tiến lên phía trước – là những lời dặn dò của Chủ tịch Trần Nhật Thành tới những nhân viên của mình. Mong rằng sự khởi đầu mới này của DELTA sẽ thuận lợi, thành công từ những bền vững, những ổn định mà công ty đã tạo dựng.

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn DELTA thật trùng hợp khi diễn ra đúng dịp Tết đến xuân về, nhà nhà đang rộn ràng sắc xuân. Năm mới với muôn vàn điều mới cũng như một báo hiệu cho một khởi đầu mới đầu may mắn của tập đoàn DELTA. Trải qua một chặng đường dài 25 năm, DELTA của hôm nay sẵn sàng cho một khởi đầu mới, một tương lai mới bất chấp mọi khó khăn và mọi thử thách.

Khởi đầu mới đi đôi với những thử thách mới, khó khăn mới nhưng với một tâm thế chủ động, một tinh thần nhiệt huyết, Tập đoàn DELTA đã sẵn sàng bước vào khởi đầu mới, mang hy vọng mới, tương lai mới và những đỉnh cao mới cần chinh phục. Mong rằng trong tương lai gần, một DELTA 25 tuổi sẽ có nhiều thêm nữa những lễ kỷ niệm có thể là 30 năm hay 50 năm với nhiều hơn những thành công, thành tựu đáng tự hào. Hãy cùng gửi lời chúc năm mới đến DELTA – “Tập đoàn xây dựng bằng lương tâm và tri thức”, chúc cho DELTA sẽ chinh phục những đỉnh cao mới được bắt đầu từ khởi đầu mới này.

  




;

Văn bản gốc


;