Tin tức

Trang chủ » » Prudential Việt Nam: Chuyển trọng tâm vào khách hàng, giữ vững vị thế số một

Prudential Việt Nam: Chuyển trọng tâm vào khách hàng, giữ vững vị thế số một

22/09/2016

Chuyên mục: Tin tức In trang

Prudential Việt Nam đã và đang nỗ lực không ngừng, tiên phong đổi mới, sáng tạo sản phẩm, gia tăng và nâng cao trải nghiệm khác biệt và tốt nhất cho khách hàng…, nhằm giữ vững vị trí số 1 không chỉ trên thị trường BHNT mà còn trong tâm trí và trái tim của khách hàng.

Tiếp tục nâng cao trải nghiệm khác biệt và tốt nhất cho khách hàng

Là doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) dẫn đầu thị trường BHNT nhiều năm liền, kết thúc năm 2015, theo số liệu của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, Prudential tiếp tục dẫn đầu thị phần doanh thu phí bảo hiểm (BH) khai thác mới với 20,81% thị phần và giữ vững vị trí số 1 thị trường BHNT với thị phần tổng doanh thu phí BH chiếm 29,9%.

Đặc biệt, để khẳng định vai trò của nhà đầu tư chiến lược nhiều năm dẫn đầu thị trường BHNT, Prudential đã tiên phong đầu tư vào trái phiếu Chính phủ với kỷ lục 3.200 tỷ đồng cho thời hạn 20 năm và 300 tỷ đồng cho thời hạn 30 năm. Những “cú” đầu tư lớn này khẳng định uy tín và tầm nhìn cũng như cam kết đóng góp vào sự phát triển của kinh tế xã hội Việt Nam một cách an toàn và bền vững của Prudential.

Không hài lòng với kết quả đã có, giai đoạn 2016-2020 Prudential Việt Nam tiếp tục đặt mục tiêu duy trì vị trí dẫn đầu không những trên thị trường BHNT Việt Nam mà còn trong tâm trí và trái tim của khách hàng. Theo đó, năm 2016 chính là năm bản lề trong chiến lược phát triển này của Prudential với việc tiên phong, đi đầu trong mở rộng và phát triển kênh đại lý; tận dụng sức mạnh công nghệ để thay đổi trải nghiệm của khách hàng, đội ngũ kinh doanh và nhân viên; đẩy mạnh văn hóa gắn kết nhân viên và thành tích vượt trội cũng như phát triển nhiều sản phẩm BH ưu việt…

Có thể nhìn thấy rất rõ những thay đổi của Prudential nhằm thực hiện mục tiêu đề ra, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016 tên tuổi hàng đầu thị trường BHNT này đã đưa hơn 20 mô hình văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) mới đi vào hoạt động tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Các VPTĐL đều được xây dựng dựa trên “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo” của Prudential thông qua tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đồng bộ.

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential chia sẻ: “Thông qua các VPTĐL, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm khác biệt, nhờ vậy, khách hàng của Prudential sẽ được phục vụ tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất. Đặc biệt, với hơn 20 VPTĐL khai trương đầu tiên, Prudential đã phối hợp với từng địa phương trao tặng các em học sinh nghèo hiếu học tổng cộng 600 chiếc xe đạp, với số tiền 1,2 tỷ đồng. Với các VPTĐL tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động cộng đồng thiết thực để hỗ trợ người dân địa phương”.

Đặc biệt, xác định công nghệ cũng là một trong những yếu tố then chốt nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Prudential đã tiên phong áp dụng CNTT vào dịch vụ khách hàng giúp Công ty giảm bớt sự cồng kềnh về cơ cấu tổ chức, đa dạng hoá kênh phân phối, tăng cường phát triển...

Theo đó, phần lớn các dịch vụ của Prudential được coi là lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường BHNT như: Thanh toán phí BHNT bằng hình thức thanh toán trực tuyến tại cổng thông tin khách hàng (Online Payment); chương trình chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay sau 30 phút với số tiền lên đến 100 triệu đồng thay vì 33 ngày như truớc đây; tổng đài dịch vụ miễn cước 18001247 hoạt động 24/7; chương trình khám sức khoẻ tại nhà, công cụ hỗ trợ tư vấn khách hàng PruSmart…, đã gia tăng và nâng cao trải nghiệm khác biệt, tốt nhất cho khách hàng, được khách hàng tin tưởng, đón nhận.

Chú trọng phát triển nguồn nhân lực - nền tảng của thành công

Không dừng lại ở đó, xác định nền tảng kinh doanh cũng được xây dựng trên cơ sở đầu tư mạnh vào con người chuyên nghiệp. Prudential đã xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và đồng bộ cho 1.700 nhân viên với hệ thống văn phòng làm việc theo mô hình mở và tối ưu hóa cách đánh giá nhân sự cũng như cung ứng phúc lợi. Bằng cách này, Prudential đã thu hút hàng ngàn nhân tài về cùng cống hiến và làm việc.

Mới đây, Prudential đã vinh dự dẫn đầu ngành BH (nhân thọ và phi nhân thọ) nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Vịêt Nam” năm thứ ba liên tiếp. Đây là kết quả công bố bởi Anphabe và Nielson trong cuộc khảo sát thường niên chuyên nghiệp và chuyên sâu về thương hiệu nhà tuyển dụng: “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2015” do hai đơn vị này tổ chức.

Ngày 27/7 vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cũng đã công bố danh sách các công ty BH có uy tín trong năm 2016. Theo đó, Prudential vinh dự được bình chọn là một trong 5 Công ty bảo BHNT uy tín nhất tại thị trường Việt Nam.

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential khẳng định: "Với 17 năm hoạt động ở Việt Nam, Prudential đã khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường BHNT bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ với sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao lợi thế cạnh tranh, đồng thời chú trọng vào các mũi nhọn như khách hàng; kênh phân phối, công nghệ, con người và phát triển đối tác… từ nay đến 2020 nhằm tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường của mình”.

Prudential là DNBH dẫn đầu thị trường BHNT với hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam. Mạng lưới của Prudential rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với trên 300 Trung tâm phục vụ khách hàng cùng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của mạng lưới nhân viên và tư vấn viên lớn nhất Việt Nam; mạng lưới bancassurance rộng nhất với 8 ngân hàng hợp tác.

 

 

  




;

Văn bản gốc


;