Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Tôn Đông Á tài trợ chính Giải Bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng năm 2016

Tôn Đông Á tài trợ chính Giải Bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng năm 2016

22/08/2016

Sáng ngày 19/8, buổi Họp báo công bố Giải Bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng Mở rộng lần thứ 30 năm 2016 - Cúp Tôn Đông Á đã được tổ chức long trọng tại khách sạn Sài Gòn Star.

Được sự cho phép của UBND TPHCM và Tổng cục TDTT; Sở VH - TT & DL phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn TPHCM và Báo Thể thao TPHCM tiếp tục tổ chức Giải Bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng Mở rộng lần thứ 30 – Cúp Tôn Đông Á tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng với sự tài trợ chính của Công ty Cổ phần Tôn Đông Á.


Toàn cảnh buổi Họp báo Giải Bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng Mở rộng lần thứ 30 – Cúp Tôn Đông Á

Đây là một sự kiện thể thao uy tín, có chất lượng chuyên môn cao, mang tầm vóc quốc tế. Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 25/8/2016 đến hết ngày 28/8/2016. Tham dự giải gồm có các cây vợt xuất sắc đến từ 8 quốc gia, địa phương và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Nhật, Hàn Quốc, Hồng Kông… với tổng số 80 vận động viên, 12 đội nam, 10 đội nữ. Tất cả các vận động viên sẽ tham gia thi đấu 4 loại giải: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam và đơn nữ.

Theo chia sẻ của ông Mai Bá Hùng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thì năm nay giải gặp khá nhiều khó khăn về tài chính, tuy nhiên vấn đề này đã được giải quyết khi nhận được sự tài trợ của Công ty Cổ phần Tôn Đông Á. Ông Hùng cảm ơn và trân trọng khi các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Giải Bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng Mở rộng lần thứ 30 – Cúp Tôn Đông Á.

Ông Hồ Song Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á phát biểu tại buổi Họp báo

Phát biểu tại buổi Họp báo, Ông Hồ Song Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á cho biết: “Là một doanh nghiệp luôn gắn bó cùng thể thao Việt Nam, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á rất vinh dự khi được đồng hành cùng Giải bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng lần thứ 30 năm 2016 – Cúp Tôn Đông Á. Bên cạnh những hoạt động phát triển kinh doanh, Tôn Đông Á rất quan tâm đến các hoạt động xã hội, các sự kiện thể thao trong cả nước. Ngoài Giải bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng lần thứ 30 năm 2016,  Tôn Đông Á đã tài trợ nhiều sự kiện thể thao khác như: Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình lần 28, Giải bóng đá U21 Báo Thanh Niên, Giải bóng chuyền – Cúp Lao động Bình Dương…

Với bước tiến vững mạnh, không ngừng vươn lên và ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường thép lá mạ Việt Nam và thế giới, Tôn Đông Á hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các sự kiện thể thao lớn của đất nước.”

Với nhiều tay vợt xuất sắc có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng thế giới, giải đấu hứa hẹn tạo được không khí thi đấu sôi nổi, quyết liệt và sẽ thành công tốt đẹp.

  




;

Văn bản gốc


;