Tin tức

Trang chủ » » VIETNAM TOP 500 COMPANY PROFILES – "BÁCH KHOA TOÀN THƯ" VỀ 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM

VIETNAM TOP 500 COMPANY PROFILES – "BÁCH KHOA TOÀN THƯ" VỀ 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM

28/06/2022

Chuyên mục: Tin tức In trang

Vietnam Top 500 Company Profiles (Hồ sơ 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) là ấn phẩm nghiên cứu song ngữ về các doanh nghiệp hàng đầu trong Bảng xếp hạng VNR500 được Vietnam Report xây dựng theo chuẩn mực quốc tế.

Trải qua 14 năm xuất bản định kì với hơn 50.000 cuốn tới tay độc giả, Ấn phẩm là bộ tài liệu uy tín được các tổ chức xúc tiến thương mại, đại sứ quán các nước, các công ty quản lý quỹ, ngân hàng, tổ chức tài chính, các nhà đầu tư và cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao.

Với lượng thông tin khổng lồ được cập nhật liên tục, Vietnam Top 500 Company Profiles - phiên bản 20222 - là cuốn “bách khoa toàn thư” cung cấp thông tin chi tiết, dữ liệu kinh doanh được hệ thống khoa học của các doanh nghiệp lớn, đồng thời phân tích vị thế của doanh nghiệp trong ngành theo phương pháp Bench Marking quy chuẩn. Ấn phẩm là công cụ tra cứu không thể thiếu của giới doanh nhân, các nhà đầu tư, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước – một “thiết bị GPS” hỗ trợ tìm kiếm và định vị nhanh chóng, hiệu quả nhóm khách hàng hay đối tác thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam.

  • Ấn phẩm sẽ được phát hành vào tháng 8/2022.

ĐĂNG KÝ ĐẶT MUA NGAY: https://forms.gle/s1FekLndUW5rmu5Y8

  • Đặc biệt, đây chính là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu bên cạnh 500 tên tuổi lớn nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

THAM GIA TÀI TRỢ / QUẢNG CÁO TRÊN ẤN PHẨM: https://bit.ly/3A9tTa2

------

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM - VIETNAM REPORT

Hotline: 0904.766.410 (Ms.Tuyết)

Email: tuyetnguyen@vietnamreport.net

 

  




;

Văn bản gốc


;