Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » CADI-SUN kỳ vọng thị trường cuối năm sẽ khởi sắc hơn

CADI-SUN kỳ vọng thị trường cuối năm sẽ khởi sắc hơn

08/08/2022

Từ nay đến cuối năm 2022, dự báo kinh tế Việt Nam tiếp tục phục hồi ở tất cả các ngành, lĩnh vực. CADI-SUN cũng kỳ vọng thị trường dây cáp điện có sẽ nhiều khởi sắc hơn. Đó là nội dung chính tại Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Công ty CADI-SUN, diễn ra ngày 30/7.
 

Chủ tịch HĐQT/TGĐ Phạm Lương Hòa phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Nửa đầu năm 2022 đã trôi qua trong bối cảnh xung đột giữa Nga và Ukraine ngày càng leo thang, nguồn cung bị gián đoạn đẩy giá cả hàng hóa, nguyên vật liệu lên cao. Trong nước, mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh trên đà phục hồi, nhưng nhiều dự án công trình xây dựng vẫn đang tạm dừng, cầu thị trường dây cáp điện giảm sút. Riêng với CADI-SUN, trong 3 tháng đầu năm Covid-19 còn xâm nhập sâu vào doanh nghiệp buộc người lao động phải cắt nghỉ hoặc làm việc online, một số khác phải bố trí làm việc 3 tại chỗ…
 

Một số đơn vị ở xa tham gia họp hội nghị trực tuyến

Khó khăn nối tiếp khó khăn, nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt của HĐQT/Ban Tổng giám đốc và sự nỗ lực vượt khó của tập thể CBNV, CADI-SUN vẫn thu được một số kết quả đáng khích lệ. Hoạt động sản xuất của cả 3 nhà máy được duy trì ổn định. Doanh thu tăng so với cùng kỳ năm 2021. Cụm Công nghiệp Lương Điền tiếp tục làm ăn có lãi và là mô hình điểm về khu cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Đảm bảo việc làm, chế độ lương thưởng và các phúc lợi xã hội cho người lao động.
 
 
Với sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, CADI-SUN vẫn duy trì ổn định hoạt động SXKD

Dự báo trong thời gian tới xung đột giữa Nga và Ukraine vẫn diễn biến phức tạp khiến giá xăng dầu thế giới và trong nước leo thang, làm tăng chi phí sản xuất, nguồn cung bị gián đoạn, lạm phát tăng cao, sức cầu quốc tế yếu… Tuy nhiên, các định chế tài chính quốc tế rất lạc quan về kinh tế Việt Nam, hứa hẹn triển vọng phát triển tốt trong các tháng còn lại của năm 2022.
 

CADI-SUN kỳ vọng thị trường dây cáp điện cuối năm sẽ có nhiều khởi sắc hơn

Với vị thế thuộc top đầu ngành, CADI-SUN sẵn sàng cung cấp ra thị trường các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất, là địa chỉ tin cậy của các đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
  




;

Văn bản gốc


;