Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Chicilon Media cán mốc 36.000 thiết bị màn hình quảng cáo

Chicilon Media cán mốc 36.000 thiết bị màn hình quảng cáo

26/03/2024

Với 36.000 thiết bị màn hình quảng cáo, Chicilon Media nắm phần lớn thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà, đánh dấu bước ngoặc mới cho doanh nghiệp.

Những năm gần đây, ngành truyền thông thang máy phát triển mạnh tại Việt Nam. Chicilon Media từng bước vươn lên thành "ông lớn" trong ngành nhờ những thành tích về độ phủ thiết bị màn hình và tốc độ tăng trưởng.

Ông Guo Zhi Feng, chủ tịch Chicilon Media, cho biết trong thời buổi kinh tế ảm đạm, công ty không ngại mạnh dạn đầu tư, áp dụng chiến lược "tấn công" hai hướng: Khai thác những tài nguyên tòa nhà đạt tiêu chuẩn; mở rộng đối với những tòa nhà mới hoàn công và nghiệm thu trên thị trường.

Theo số liệu công bố của Chicilon, trong 4 tháng gần đây, đơn vị tăng 5.000 thiết bị, đưa số màn hình quảng cáo của công ty lên 36.000 chiếc. Điều này giúp doanh nghiệp chiếm 92% thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà . Con số ấn tượng giúp đánh dấu bước ngoặt quan trọng của công ty trên phương diện khai thác tài nguyên truyền thông.

"Chicilon Media không chỉ đẩy mạnh quy mô khai thác tài nguyên bằng nỗ lực tự thân, mà còn kịp thời nắm bắt thời cơ, thành công tận dụng cơ hội khi đối thủ cạnh tranh nợ phí thuê điểm của các quản lý tòa nhà, từ đó nhanh chóng mở rộng quy mô nghiệp vụ của mình", Guo Zhi Feng nói.

Vị chủ tịch còn nhấn mạnh về giá trị đầu tư vào kênh truyền thông thang máy, chỉ rõ những ưu thế của kênh này bao gồm: lắp đặt ở những nơi bắt buộc phải đi qua, độ phủ sóng rộng với tần suất cao, không bị phân tán, tiếp cận trong khoảng cách gần.

Chicilon Media cán mốc 36.000 thiết bị quảng cáo. Ảnh: Chicilon Media

Chicilon Media cán mốc 36.000 thiết bị quảng cáo. Ảnh: Chicilon Media

Sự phát triển lớn mạnh của Chicilon Media không chỉ phản ánh sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường, mà còn cho thấy vai trò với xã hội. Công ty cung cấp cho các nhà quảng cáo dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao, đồng thời tạo ra nguồn thu nhập cho các đơn vị vận hành tòa nhà, thúc đẩy phát triển lành mạnh và ổn định cho ngành truyền thông thang máy tại Việt Nam.

Những động thái phát triển của Chicilon nhận về đánh giá tích cực từ các cơ quan chức năng như Bộ Văn hóa, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và từ các doanh nghiệp công thương trên thị trường.

Theo đại diện công ty, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, Chicilon Media đã tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc nhờ thế mạnh về nguồn tài nguyên phong phú gồm 36.000 thiết bị màn hình và khả năng nắm bắt chính xác từng cơ hội từ thị trường, mở ra chương mới cho sự phát triển của loại hình truyền thông này.

"Cùng với những cố gắng trong việc mở rộng quy mô kênh truyền thông như hiện nay, Chicilon Media đã củng cố hơn nữa vị thế dẫn đầu của mình và đóng góp một phần đáng kể cho sự phát triển của ngành truyền thông tại Việt Nam", đại diện công ty chia sẻ.

Nguồn: Chicilon Media

  




;

Văn bản gốc


;