Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » FUTA EXPRESS đi lên từ khó khăn dịch COVID-19

FUTA EXPRESS đi lên từ khó khăn dịch COVID-19

02/02/2022

Khi mọi hoạt động sản xuất kinh doanh bị ngưng trệ trong những ngày giãn cách, đó là lúc những chuyến xe FUTA Express rong ruổi xuyên vùng dịch tiếp nối sứ mệnh kết nối và lan tỏa yêu thương. Đáp lại những nỗ lực đó, FUTA Express vinh dự nằm trong TOP 5 Công ty Logistics uy tín năm 2021.

Đối mặt với khó khăn dịch Covid-19

Trong những ngày đại dịch, tập đoàn Phương Trang chọn cách bồi đắp những giá trị nhân văn cho thương hiệu để vượt qua khó khăn. 

Đại điện Tập đoàn Phương Trang trao tặng thiết bị y tế và vật tư cho các bệnh viện, thu dung điều trị Covid-19

Hành trình Trả ơn đất nước - Đóng góp cộng đồng được thực hiện trong những ngày dịch căng thẳng nhất. Với quyết tâm cao độ của đội ngũ FUTA Express, hàng ngàn chuyến xe FUTA Express vận chuyển trang thiết bị y tế từ máy trợ thở, máy tạo oxy lưu lượng cao, bộ xét nghiệm Covid-19, đến găng tay, đồ bảo hộ... trao tận tay các bệnh viện, trung tâm y tế trong vùng dịch, hoàn thành nhiệm vụ tiếp ứng kịp thời.

Những ngày siết chặt giãn cách, những chuyến xe FUTA Express khẩn trương vận chuyển hơn 6.000 tấn rau củ quả từ Lâm Đồng tiếp tế TP HCM và các tỉnh thành phía Nam. Trước đó, đơn vị này đã kịp thời hỗ trợ bà con Đà Nẵng hơn 2.000 tấn rau củ ngay từ những ngày đầu thắt chặt giãn cách.

Đoàn xe FUTA vận chuyển nông sản Đà Lạt về thành phố Hồ Chí Minh

Vươn mình mạnh mẽ trong giai đoạn bình thường mới

Khi xã hội đang dần trở lại trạng thái bình thường mới, đó cũng là lúc FUTA Express nỗ lực hết mình để phục hồi sau dịch. Sứ mệnh gắn kết yêu thương và lan tỏa những giá trị nhân văn vẫn là dòng chảy xuyên suốt hành trình của những chuyến xe tập đoàn Phương Trang. Qua đó, tập đoàn Phương Trang nói chung và FUTA Express nói riêng vô cùng tự hào khi được vinh danh trong Top 5 Công ty Logistics uy tín năm 2021.

Shipper Giao hàng tận nhà FUTA Express lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu

Nỗ lực không ngừng đáp lại tin yêu của khách hàng, FUTA Express chính thức cho ra mắt dịch vụ Giao hàng tận nhà, bước đầu đẩy mạnh tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang, Cam Ranh,... và dự kiến phát triển ở nhiều tỉnh thành khác. Đây là bước tiến mạnh mẽ của công ty sau nhiều năm có mặt trên thị trường, hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng thân thiết.

 

Trung tâm khai thác miền Nam là giải pháp tối ưu rút ngắn thời gian toàn trình cho hàng hoá liên tỉnh liên vùng

Chưa dừng lại ở đó, FUTA Express cũng đang ráo riết hoàn chỉnh những khâu cuối cùng và đưa vào sử dụng Trung tâm khai thác lớn nhất miền Nam với diện tích lên đến gần 6000m2. Với lượng hàng hóa tập kết ngày càng nhiều, tập trung tại bến xe miền Đông và bến xe miền Tây, việc triển khai Trung tâm khai thác sẽ hứa hẹn đem lại giải pháp tối ưu nhất, rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa liên tỉnh.

  




;

Văn bản gốc


;