Tin tức

Trang chủ » » Kotra Hà Nội hỗ trợ kết nối giao thương trực tuyến miễn phí với doanh nghiệp Hàn Quốc tỉnh Jeollanam-do

Kotra Hà Nội hỗ trợ kết nối giao thương trực tuyến miễn phí với doanh nghiệp Hàn Quốc tỉnh Jeollanam-do

13/10/2021

Chuyên mục: Tin tức In trang

Nhằm hỗ trợ kịp thời và đẩy mạnh hiệu quả các hoạt động giao thương cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid 19, Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hà Nội) tổ chức sự kiện giao thương họp mặt trực tuyến (B2B), kết nối nhu cầu tìm kiếm đối tác phân phối sản phẩm Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam.

Từ 18-22/10/2021, Doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội đăng kí họp mặt giao thương trực tuyến (1:1) miễn phí với 19 Doanh nghiệp Hàn Quốc tỉnh Jeollanam-do.Trong đó sản phẩm doanh nghiệp Hàn Quốc với đa dạng lĩnh vực như thực phẩm (nông sản, thuỷ sản,..), mỹ phẩm, công nghiệp và năng lượng sẽ được giới thiệu trong cuộc họp giao thương. Doanh nghiệp Việt Nam không những nhận được cơ hội tìm kiếm nhà sản xuất/ cung cấp uy tín của Hàn Quốc mà còn được hỗ trợ tích cực để biến cơ hội thành hiện thực và hợp tác thành công. Toàn bộ hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại cho Doanh nghiệp Việt Nam đều hoàn toàn miễn phí, được thực hiện bằng ngân sách của Chính phủ Hàn Quốc.

Giao thương Trực tuyến (1:1) với Doanh Nghiệp cung cấp từ Tỉnh Jeollanam, Hàn Quốc

 

Jeollanam-do là một tỉnh nằm ở phía Tây Nam của Hàn Quốc. Với vị trí phía Nam giáp eo bển Jeju và phía Bắc giáp tỉnh Gyeongsangnam-do, Jeollanam-do chiếm lợi thế về các sản phẩm từ biển đặc biệt là nuôi trồng hàu, bào ngư và tảo biển, là những sản phẩm hàng đầu ở Hàn Quốc. Tỉnh Jeollanam-do có lượng mưa dồi dào trong khu vực và cũng là nơi có thời tiết ấm nhất bán đảo. Điều này giúp sản xuất một lượng lớn nông sản, chủ yếu là gạo, lúa mì, lúa mạch, đậu và khoai tây. Các loại rau, bông và trái cây (dâu,dứa) cũng được trồng trên địa bàn tỉnh. Hiện nay, tỉnh Jeollanam-do đang tích cực ứng dụng khoa học công nghệ vào lĩnh vực nông nghiệp và đã đạt hiệu quả kinh tế rất cao về lĩnh vực này. Tỉnh có tỉ lệ đất nông nghiệp được công nhận là đất hữu cơ, thân thiện với môi trường cao nhất xứ sở kim chi, cũng là địa phương duy nhất được chứng nhận sản phẩm thủy sản thân thiện với môi trường. Ngoài ra sản phẩm của tỉnh từ các lĩnh vực mỹ phẩm, công nghiệp, năng lượng cũng được đón nhận ở các nước đang và phát triển trên toàn thế giới. Với mục tiêu hợp tác và phát triển đổi mới sáng tạo, Jeollanam-do là một trong những tỉnh của Hàn Quốc đặt văn phòng đại diện trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Cùng với sự phát triển trong giao thương Hàn – Việt, Jeollanam-do đã và đang xuất khẩu nhiều loại nông thủy sản organic chất lượng cao sang Việt Nam như rong biển, các loại nấm, bào ngư, lê...

Thời gian:              Ngày 18~22 tháng 10 năm 2021 (Thứ 2~6)

Địa điểm:               (1) VP KOTRA Hanoi hoặc

                               Tầng 20, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

                               (2) VP Quý Công ty                                   

Hình thức:             Giao thương qua mạng trực tuyến (có hỗ trợ phiên dịch)

Quy mô:                19 Doanh nghiệp Hàn Quốc

Sản phẩm:             Tại đây

                                      

Quý công ty quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và bố trí lịch giao thương trực tiếp 1:1 cho từng doanh nghiệp Hàn Quốc với Quý công ty.

KOTRA Hanoi sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ:

Ms. Khánh Hà

HP: 083 775 4499

E:hakhanhnguyen.kotra@gmail.com

Ms. Phan Hạnh

HP: 083 413 8199

E: phanhanh.kotra@gmail.com

Ms. Diệu Trang

HP: 098 845 5096

E: trangtd.kotra@gmail.com

 

  




;

Văn bản gốc


;