Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Ngập tràn ưu đãi - mừng sinh nhật vàng 15 năm Hai Tran Media & Airs Group

Ngập tràn ưu đãi - mừng sinh nhật vàng 15 năm Hai Tran Media & Airs Group

08/05/2024

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Hai Tran Media & Airs Group đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế trong ngành quảng cáo và dịch vụ phi hàng không cả nước.

Nằm trong chuỗi sự kiện và hoạt động chào đón sinh nhật tuổi 15, Hai Tran Media & Airs Group bùng nổ nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 50% trên toàn hệ thống, dành cho các doanh nghiệp khi book Quảng cáo tại sân bay từ ngày 15/04 - 30/06/2024.

Với kinh nghiệm và uy tín trong ngành, những năm qua, Hai Tran Media & Airs Group không ngừng khai thác và phủ sóng hơn 350 vị trí quảng cáo sáng giá tại hầu hết các sân bay toàn quốc, cùng đa dạng các hình thức như: bảng hộp đèn, màn hình LED, Billboard 2-3-4 mặt, quầy trưng bày sản phẩm, quầy đón khách, Wifi Marketing,... Là đối tác chiến lược quan trọng của nhiều doanh nghiệp, góp phần vào sự thành công của các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu, giúp hình ảnh sản phẩm, dịch vụ tiếp cận đến đông đảo khách hàng tiềm năng.

Chương trình “Sinh nhật vàng - Ngàn tri ân” không chỉ là dịp để Hai Tran Media & Airs Group tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận kênh truyền thông đắt giá, giúp bùng nổ doanh số mùa hè cao điểm. Từ ngày 15/04 - 30/06/2024, khi book Quảng cáo sân bay, khách hàng nhận ngay chiết khấu 15% cùng Quà tặng 3 màn hình LED Quảng cáo tại những vị trí đắc địa, giúp tăng cường sức mạnh truyền thông và thu hút sự chú ý từ đông đảo người xem.

Bên cạnh đó, chuỗi siêu thị đặc sản - lưu niệm Deli Mart (Một thành viên của Hai Tran Media & Airs Group) tại sân bay toàn quốc cũng đang bùng nổ với vô vàn chương trình tri ân khách hàng nhằm chào đón sinh nhật 15 năm của Tổng công ty. Từ ngày 05/05 - 15/06/2024, Deli Mart dành ưu đãi 15% với khách hàng có sinh nhật vào ngày 01-05-15 tháng 5 & tháng 6, cùng 1.000 quà tặng Túi du lịch cao cấp đối với hoá đơn trên 1.5 triệu đồng. Đây sẽ là món quà lý tưởng cho du khách trong mùa du lịch hè này.

Chuỗi 25 cửa hàng Deli Mart trải dài tại những vị trí đắc địa ở các phòng chờ ga đi thuộc các sân bay toàn quốc, là địa điểm tham quan - mua sắm yêu thích của nhiều hành khách. Với hàng nghìn mặt hàng đạt chuẩn chất lượng: Trầm Hương, Vật phẩm phong thuỷ, Lưu niệm, Đặc sản vùng miền,…mang đến đa dạng sản phẩm làm quà độc đáo - ý nghĩa cho nhiều du khách sau mỗi chuyến đi.

Trên hành trình 15 năm phát triển, Hai Tran Media & Airs Group luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo và dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam. Đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng và nâng tầm thương hiệu với nhiều hình thức quảng cáo ấn tượng. Kết hợp các dịch vụ hàng không mang đến cho hành khách những trải nghiệm và sản phẩm chất lượng nhất.

Nguồn: Hai Tran Media & Airs Group

  




;

Văn bản gốc


;