Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » TTC Tự hào nhận Top 11 Doanh nghiệp Tăng Trưởng Nhanh Nhất Việt Nam, và Top 2 ngành Vật liệu Xây dựng năm 2021

TTC Tự hào nhận Top 11 Doanh nghiệp Tăng Trưởng Nhanh Nhất Việt Nam, và Top 2 ngành Vật liệu Xây dựng năm 2021

14/06/2021

Ngày 27 tháng 04 năm 2021, Công ty Cổ phần TTC vinh dự nhận giải thưởng Top 11 Doanh nghiệp Tăng Trưởng Nhanh Nhất Việt Nam, và Top 2 ngành Vật liệu Xây dựng năm 2021.

Việt Nam đã có nhiều điểm sáng trong bức tranh phát triển kinh tế xã hội giai đoạn 2016 – 2020 mà báo chí cùng các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao và ghi nhận.

Để đạt được thành tựu đó, ngoài nỗ lực của toàn bộ hệ thống chính trị, còn có sự đóng góp không nhỏ của khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh. Để ghi nhận những đóng góp đó, Fast500 đã đánh giá, bình chọn Top các doanh nghiệp ngành Vật liệu xây dựng tăng trưởng nhất Việt Nam năm 2020. Trong đó có Công ty Cổ phần TTC.

Ngày 27 tháng 04 năm 2021, trong không khí phấn khởi hướng đến Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế Lao động 01/05, Công ty Cổ phần TTC vinh dự được đón nhận danh hiệu “Top 11 Doanh nghiệp Tăng Trưởng Nhanh Nhất Việt Nam, và Top 2 ngành Vật liệu Xây dựng năm 2021”.

Ông Lê Văn Ân, Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần TTC nhận Danh hiệu Top 2 Doanh Nghiệp Ngành Vật Liệu Xây Dựng Tăng Trưởng Nhanh Nhất 2021

Bảng xếp hạng Fast500 được công bố dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước. Đây vừa là niềm vui, vừa là động lực để toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động TTC hăng say làm việc, cống hiến hết mình để Công ty phát triển bền vững vì một Việt Nam thịnh vượng.

Để hiện thực những mục tiêu và định hướng phát triển, Công ty Cổ phần TTC không ngừng cải tiến đổi mới công nghệ, nâng cao tay nghề của cán bộ công nhân viên, ứng dụng hệ thống quản lý doanh nghiệp tiên tiến, không ngừng cho ra đời các dòng sản phẩm mới như: Ngói tráng men cao cấp, sản phẩm mỏng, sản phẩm tấm lớn thân thiện với môi trường, thay thế sản phẩm nhập khẩu, đúng như niềm tin và sử mệnh của TTC: "TTC - NÂNG TẦM KIẾN TRÚC VIỆT".

 

  




;

Văn bản gốc


;