Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Tập Đoàn Hoa Sen chung tay cùng TP Hồ Chí Minh hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch COVID-19

Tập Đoàn Hoa Sen chung tay cùng TP Hồ Chí Minh hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch COVID-19

19/07/2021

Trong hai ngày 16 và 17/7/2021 vừa qua, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức trao những phần quà, những nhu yếu phẩm đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP Hồ Chí Minh.

Với mong muốn "San sẻ yêu thương - Chung tay cùng vượt qua đại dịch", cán bộ nhân viên Tập đoàn Hoa Sen đã cùng với đại diện các bên như Sở GTVT TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên trao tặng hơn 21 tấn gạo, 10 tấn rau củ quả, 11 tấn gồm mì và các gia vị thiết yếu đến 7 điểm bếp ăn thiện nguyện, công suất hơn 30.000 suất ăn miễn phí/ngày và 8 điểm phát quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP Hồ Chí Minh. Đây là số lượng quà và nhu yếu phẩm trong đợt 1 của chương trình.

Danh sách 7 Bếp thiện nguyện bao gồm Bếp thiện nguyện Trung tâm công tác xã hội thanh niên; Bếp thiện nguyện Mãn Tự Vegan - Chùa Vĩnh Nghiêm; Bếp thiện nguyện Chùa Giác Ngộ; Bếp thiện nguyện Sư Cô Tuệ Phước; Bệnh viện Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch; Bếp thiện nguyện Chùa Tường Nguyên và Bếp thiện nguyện Suối Mát Từ Tâm.

Cùng tham gia đồng hành với chương trình của Tập đoàn Hoa Sen, nghệ sĩ Quyền Linh cho biết: "Mình tham gia chương trình và chia sẻ để mọi người có thể thấy rằng, tất cả người dân thành phố, tất cả tấm lòng yêu thương sẽ luôn luôn hướng về những hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch".

Còn về phía Tập đoàn Hoa Sen, ông Linh Văn Tiến, đại diện chương trình cho biết: Hoa Sen, ngoài việc đảm bảo công tác sản xuất, đảm bảo đời sống và công việc của cán bộ nhân viên Tập đoàn, thì sẽ luôn chung tay cùng cả nước và TP Hồ Chí Minh đẩy lùi đại dịch COVID-19, tiếp lửa cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, đồng thời hỗ trợ một phần với những hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen trao tặng phần quà cho Bếp thiện nguyện chùa Giác Ngộ

Được biết, đây cũng là hoạt động nối tiếp chuỗi hoạt động đóng góp cho công cuộc phòng chống COVID-19 của Tập đoàn Hoa Sen. Trước đó, Tập đoàn cũng đã chung tay hỗ trợ 6 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của tại các tỉnh/ thành nơi các nhà máy, văn phòng của Tập đoàn đang hoạt động.

Bài và ảnh: Hoa Sen Group

  




;

Văn bản gốc


;