CEO Lifestyle

Trang chủ » » VCG500 2018: Những giá trị hơn chiếc xe 2 tỷ

VCG500 2018: Những giá trị hơn chiếc xe 2 tỷ

20/01/2018

Chuyên mục: CEO Lifestyle In trang

Ngày 20/1, trong khuôn khổ các hoạt động thường niên dành cho lãnh đạo cộng đồng doanh nghiệp thuộc các bảng xếp hạng VNR500, FAST500, BP500 và PROFIT500, Báo VietNamNet đã phối hợp cùng Vietnam Report và các đối tác tổ chức Giải Golf Vietnam Top 500 CEO Golf Championship (VCG500) mùa giải đầu tiên năm 2018.

Ngay trong lần đầu tiên VCG500 2018 được tổ chức, giải đã nhận được sự đánh giá rất cao của các golfer tham dự bởi sự chu đáo, chuyên nghiệp và trên hết thông qua giải các doanh nghiệp có sự giao lưu, kết nối. Thành công của giải càng trở nên trọn vẹn với cú HIO do HDBank tài trợ trị giá 2 tỷ của golfer Nguyễn Đăng Quang.

Hồi hộp đến… mất ngủ

Sau nhiều ngày chờ đợi, VCG500 2018 đã khởi tranh và tìm được chủ nhân chiến thắng đầy ấn tượng. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức nhưng đã gây được tiếng vang lớn, nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Hơn 100 golfer là các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam háo hức tham dự giải

Ảnh: VietNamNet (thực hiện: Bằng Lăng)

Chia sẻ với chúng tôi, golfer Lê Việt Dũng, Giám đốc công ty Tập đoàn HIPT cho biết: “Tôi đánh giá đây là giải đấu tốt nhất từ trước đến nay mà tôi từng tham dự. Phải nói công tác tổ chức của BTC quá tuyệt vời. Nhưng trên hết, qua giải tôi muốn được giao lưu, hợp tác với các đối tác, cũng chính là đối thủ trên sân golf của mình”.

Golfer Nguyễn Mạnh Hào, Tổng giám đốc công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội chia sẻ cảm xúc: “Tôi đã chơi golf được 5 năm nhưng đây là lần đầu tiên được tham dự một sân chơi rất ý nghĩa như này”.

Golfer Đàm Xuân Lâm mất ngủ cả đêm vì hồi hộp

Ảnh: VietNamNet (thực hiện: Bằng Lăng)

Trong khi đó, golfer Đàm Xuân Lâm (Kiểm toán KPMG Việt Nam) lại có một cảm xúc rất đặc biệt. Anh cho biết mình đã hồi hộp đến mất ngủ trước khi tham dự giải.

Tôi mới chỉ có 11 tháng tập golf, nhưng điều khiến tôi hồi hộp không phải trình độ kém, mà giải sẽ trở thành cơ hội để chúng tôi giao lưu, học hỏi với các đối tác. Giải là cơ hội để kết nối, trở thành đối tác trong tương lai, chứ không chỉ là chơi thể thao đơn thuần. Tôi đặc biệt ấn tượng với công tác tổ chức của báo VietNamNet, ngay từ khâu đưa đón, tiếp đón”.

Trúng HIO 2 tỷ gọi điện báo ngay cho vợ

Golfer Nguyễn Đăng Quang (Phó Tổng giám đốc tập đoàn xây dựng Delta) đã trở thành người may mắn nhất tại VCG 500 2018, khi ăn giải HIO do HDBank tài trợ trị giá 2 tỷ đồng (ô tô BMW). Đúng với cái tên “Đăng Quang”, anh Quang đã chiến thắng chính mình, và trên hết là tạo nên dấu ấn cho giải đấu, qua đó không chỉ giúp VCG 500 2018 thành công trọn vẹn, mà cá nhân golfer may mắn này cũng mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác trong tương lai.

Golfer Nguyễn Đăng Quang và quả bóng may mắn đã giúp anh giật giải HIO giá trị 2 tỷ đồng do HDBank tài trợ

Ảnh: VietNamNet (thực hiện: Bằng Lăng)

Trước hết tôi xin cảm ơn đơn vị tổ chức là báo VietNamNet cùng các đối tác đã tạo ra sân chơi rất ý nghĩa này. Nói thật trước khi thi đấu tôi đã có cảm giác hôm nay sẽ chơi tốt. Khi tôi thực hiện xong cú đánh, các bạn caddie đã hô lên “sắp vào hố rồi”. Tôi đã rất hồi hộp, và rồi trúng giải HIO thật”, golfer Nguyễn Đăng Quang chia sẻ cảm xúc.

Gọi điện báo tin ngay cho vợ sau giải HIO

Ảnh: VietNamNet (thực hiện: Bằng Lăng)

Anh Quang cho biết người mà mình báo tin vui đầu tiên là vợ: “Tôi đã báo tin cho vợ biết đầu tiên. Tất nhiên vợ tôi vui và hạnh phúc lắm vì giải thưởng lớn. Trước khi đi thi đấu, đứa cháu đích tôn cứ ôm chân ông của mình. Tôi nói với cháu là tối về sẽ có quà, nào ngờ món quà quá to…”.

Niềm vui như nhân đôi với golfer sinh năm 1954, khi anh tiếp tục được công ty thưởng 200 triệu với cú đánh “thần thánh” tại VCG 500 2018.

Gây tiếng vang ngay lần đầu tổ chức 

VCG 500 2018 thu hút rất nhiều CEO hàng đầu Việt Nam tranh tài. Đáng chú ý, những tập đoàn, công ty lớn như Vinaphone, Mobilfone, Samsung, Vietcombank, Vietinbank, Agribank, MB bank, EVN, Hapro, Huyndai, Delta….đều có lãnh đạo cấp cao tham dự. Bên cạnh đó, giải còn có sự tham dự của Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam, và nhiều nhân vật nổi tiếng.

VCG 500 2018 gây tiếng vang ngay trong lần đầu tiên được tổ chức

Ảnh: VietNamNet (thực hiện: Bằng Lăng)

Ông Nguyễn Thái Dương, Giám đốc điều hành Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam (VPGA TOUR)- phụ trách chuyên môn VCG500 2018, cho biết: “Giải không đề cao thành tích mà đặt mục đích giao lưu, hợp tác lên hàng đầu. Dù vậy, trong lần đầu tiên báo VietNamNet tổ chức, giải đấu đã thể hiện sự chuyên nghiệp cao nhất, từ khâu chuẩn bị sân bãi, caddie, trao giải…

Với sự đánh giá cao của các golfer là những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, VCG500 2018 chắc chắn sẽ gây tiếng vang ngay trong lần đầu tiên được tổ chức, và sẽ trở thành giải thường niên.

Xem phóng sự của VietNamNet TV về giải VCG500 2018:

Song Ngư

Theo VietNamNet

  




;

Văn bản gốc


;