Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Boston Pharma - tăng trưởng mạnh mẽ, từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất & phân phối dược phẩm

Boston Pharma - tăng trưởng mạnh mẽ, từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất & phân phối dược phẩm

25/04/2024

Thành lập từ năm 2007, Boston Pharma được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất dược phẩm hàng đầu đã gặt hái được những thành công vang dội trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  1. Giới thiệu về Boston Pharma

Mang trong mình sứ mệnh về một mục tiêu “Kiến tạo cộng đồng sống khỏe”, Boston Pharma không ngừng cải tiến công nghệ cũng như đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo liên tục để cung ứng cho thị trường những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Nhà máy Boston Pharma tại Bình Dương

Công ty hiện có hơn 1.000 nhân sự với trình độ chuyên môn cao được đào tạo thường xuyên dựa trên 5 giá trị cốt lõi: chất lượng, chuyên nghiệp, trách nhiệm, thân thiện, cống hiến.

Boston Pharma đạt tiêu chuẩn EU-GMP từ Tháng 09/2023

Tháng 09/2023 vừa qua, Boston Pharma đã được Cơ quan Quản lý Dược phẩm Bồ Đào Nha đánh giá đạt thực hành tốt sản xuất thuốc theo tiêu chuẩn Châu Âu (EU – GMP). Đánh dấu bước phát triển vượt bậc để nâng cao chất lượng sản phẩm và là tiền đề đưa Boston Pharma vươn xa hơn trên thị trường Dược quốc tế.

Trong những năm qua, Boston Pharma cũng tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành, viện nghiên cứu và trường đại học như: Viện Kiểm nghiệm thuốc Tp. HCM, Khoa Y – Đại học Quốc gia Tp. HCM, Khoa Dược – Trường Đại học Y Dược Tp. HCM, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Khoa Dược trường Takasaki UHW, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM,... nhằm tạo điều kiện cho nhân viên nâng cao năng lực nghiên cứu chuyên sâu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực dược và góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Boston Pharma đồng hành, hợp tác cùng các Viện nghiên cứu và trường Đại học Y Dược

  1. Hoạt động nghiên cứu và sản xuất

Đến nay, Boston Pharma có các nhà máy đang hoạt động theo tiêu chuẩn EU-GMP và WHO-GMP với gần 400 trang thiết bị tân tiến hàng đầu đến từ các nước như Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Nhật Bản… tạo ra công suất hơn 1,5 tỷ đơn vị sản phẩm mỗi năm, vì mục tiêu mang những sản phẩm tốt nhất đến cho thị trường.

Trang thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại được đầu tư cho nhà máy

Boston Pharma xây dựng trung tâm nghiên cứu đạt tiêu chuẩn GMP là trái tim - nơi tiếp nhận các công trình nghiên cứu sản phẩm, khoa học hiện đại và chuyển giao toàn bộ quy trình sản xuất đến các nhà máy của công ty.

Công ty đang sản xuất và đưa ra thị trường với hơn 300 sản phẩm thuộc đầy đủ nhóm điều trị, bao gồm nhiều loại dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chất lượng cao.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, Boston Pharma hiện đang xây dựng nhà máy thứ 3 với diện tích 30.000 m2 sàn, được bổ sung thêm các dây chuyền hiện đại để đa dạng hóa các dòng sản phẩm, phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

  1. Hệ thống kinh doanh trong nước và quốc tế

Sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, Boston Pharma có hệ thống bán hàng và giao hàng tại 63 tỉnh thành với 100 xe ô tô chở hàng, trên 350 nhân viên kinh doanh và nhân viên giao hàng toàn quốc, đáp ứng tiêu chuẩn thực hành tốt phân phối (GDP) bảo đảm hàng hóa đến tay quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Boston Pharma sở hữu hệ thống bán hàng phân phối rộng khắp cả nước

Trong lĩnh vực xuất khẩu, công ty cũng đã đưa nhiều sản phẩm sang thị trường nước ngoài và được các nước bạn tin dùng, mở ra nhiều cơ hội mới trên thị trường Dược quốc tế.

  1. Công ty Dược tiên phong về chuyển đổi số

Hiện nay Boston Pharma đang là công ty Dược tiên phong trong chuyển đổi số khi xây dựng các quy trình và áp dụng thành công các phần mềm tiên tiến như: SAP S4HANA, App Boston Sale giúp khách hàng chủ động đặt hàng, hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng tự động Voicebot AI và Robot office để phục vụ hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra, công ty cũng đã áp dụng thành công hệ sinh thái Base để vận hành toàn bộ quy trình và hệ thống thông tin của công ty.

  1. Sứ mệnh

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng luôn lấy chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam, thương hiệu Boston Pharma đã từng bước nhận được sự tín nhiệm của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước cũng như của chuyên gia y tế và bệnh nhân, hướng đến mục tiêu thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo sức khỏe cộng đồng”.

Boston Pharma - Where finest quality happens.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam

VPĐD: Số 41, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. HCM

Nһà máу ѕản xuất: Số 43, Đường số 8, VSIP 1, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Hotline: 1900 1910

Website: https://bostonpharma.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BostonVN

  




;

Văn bản gốc


;