Lãnh đạo quản trị

Trang chủ » » Khu Đông TP HCM tập trung nhiều dự án...

Khu Đông TP HCM tập trung nhiều dự án...

29/07/2015

Nhiều nhà đầu tư chọn quận 2 để phát triển dự án như dự...

 

Nhiều nhà đầu tư chọn quận 2 để phát triển dự án như dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị An Phú – An Khánh, biệt thự ven sông Sài Gòn,  Masteri Thảo Điền…

Khu Đông thành phố kết nối đồng bộ với trục phía Tây Sài Gòn và các đường vành đai, cao tốc liên vùng. Giai đoạn 2012-2020, khu vực này sẽ triển khai 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ, tổng kinh phí thực hiện lên đến gần 250.000 tỷ đồng, chiếm tới 70% số tiền đổ vào các tuyến giao thông toàn thành phố. 

1-8590-1413865194.jpg

Dự án Masteri Thảo Điền tại khu Đông TP HCM.

Nổi bật trong các dự án này là cầu Thủ Thiêm nối liền quận 1 và quận 2 cùng hạng mục quan trọng thuộc tuyến huyết mạch nối hai khu vực Đông và Tây là đường hầm Thủ Thiêm băng dưới sông Sài Gòn. Xa lộ Hà Nội. Đây là con đường được mở rộng 80m (nhiều đoạn đang được mở rộng ra đến 120m) với 12 làn xe, có đường song hành, tuyến cây xanh ven đường. Tuyến metro số 1 dài gần 20 km, đi qua các quận 1, 2, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức và huyện Dĩ An (Bình Dương) có khả năng vận chuyển hành khách lớn đang được kỳ vọng là một công trình quan trọng trong việc hiện đại hóa hệ thống giao thông thành phố.

Gõ caption vào đây

Mặt sau dự án Masteri Thảo Điền.

Hạ tầng ở khu Đông phát triển tạo điều kiện cho thị trường bất động sản nơi đây không chỉ cho chủ đầu tư mà còn cả người mua. Những dự án có vị trí dọc theo xa lộ Hà Nội và tuyến Metro với hạ tầng hoàn chỉnh được đánh giá cao. Khu vực quận 2 không chỉ nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố mà khu vực này còn có môi trường sống xanh với nhiều nhà vườn, thảm cây xanh thoáng mát bên bờ sông Sài Gòn.

Nhiều nhà đầu tư đã chọn quận 2 để phát triển dự án như dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị An Phú – An Khánh, biệt thự ven sông Sài Gòn… Mới đây dự án Masteri Thảo Điền với sự hợp tác của nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản, tài chính như Tập đoàn Vingroup, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Thảo Điền cũng đã bắt đầu được triển khai. 

Với quy mô gần 8ha, Masteri Thảo Điền là khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn lớn nhất phía Đông TP HCM. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội, trung tâm quận 2 và kết nối trực tiếp với ga số 7 (ga An Phú) của tuyến metro số 1 từ Bến Thành đến Suối Tiên.

Gõ caption vào đây

Phòng khách căn hộ Masteri Thảo Điền có tầm nhìn hướng về trung tâm TP HCM.

Tập đoàn Vingroup sẽ tham gia vào dự án với vai trò là chủ đầu tư của khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền. Còn Techcombank sẽ tài trợ chủ đầu tư để thực hiện dự án, đồng thời quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư. Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng, Techcombank sẽ bảo lãnh chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán.

Minh Trí

Nguồn: vnexpress.net – Kinh doanh

 

  




;

Văn bản gốc


;