Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Đồng Tâm Group vinh dự đạt danh hiệu Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2021

Đồng Tâm Group vinh dự đạt danh hiệu Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2021

05/05/2021

Ngày 27/4/2021, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo VietNamNet đã tổ chức lễ công bố Top 10 công ty uy tín ngành bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng năm 2021. Theo kết quả được công bố, Đồng Tâm Group nằm trong Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín.

Ông Nguyễn Văn Bằng – Giám đốc khu vực đại diện ĐTG nhận cúp Top 5 Thương hiệu Uy tín ngành VLXD năm 2021

Năm 2020, nền kinh tế Việt Nam cũng như toàn cầu chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19. Trong bối cảnh khó khăn đó, các doanh nghiệp Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng đã tận dụng cơ hội để tái cơ cấu, thay đổi chiến lược đầu tư. Nhưng để phát triển và tăng trưởng trong thời kì “bình thường mới”, đòi hỏi các doanh nghiệp trong ngành phải có sự chuyên nghiệp, ổn định năng lực tài chính và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa, qua đó tiếp tục góp phần tạo dựng uy tín thương hiệu.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng là kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report. Theo đó, các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành và là thương hiệu được nhiều người tin tưởng trên thị trường.

Trải qua 52 năm hình thành và phát triển, từ một cơ sở sản xuất gạch bông truyền thống, đến nay Đông Tâm Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất. Bên cạnh đó, Đồng Tâm còn mở rộng lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, phát triển khu công nghiệp, khu dân cư, cảng biển, xây dựng nhà kinh doanh… Đây là năm thứ 3 Đồng Tâm Group nằm trong Top các Công ty vật liệu xây dựng uy tín do Vietnam Report công bố. Điều này đã một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu Đồng Tâm trên thị trường. Đây cũng là một lời cam kết chắc chắn và chất lượng, uy tín của các sản phẩm mang thương hiệu Việt.

  




;

Văn bản gốc


;