Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Lễ Vinh danh TOP 5 Nhà thầu Cơ điện Uy tín 2021 xướng tên Searefico

Lễ Vinh danh TOP 5 Nhà thầu Cơ điện Uy tín 2021 xướng tên Searefico

04/05/2021

Ngày 27/4 vừa qua, buổi Lễ Vinh danh Top 5 Nhà thầu Cơ điện Uy tín 2021 đã xướng tên Searefico là Á quân bảng xếp hạng.

 

 
 
Thật sự cảm thấy rất tự hào khi được đại diện cho cả ngàn anh em Searefico lên nhận giải thưởng! Qua một năm COVID-19 vô vàn khó khăn, thử thách nhưng Searefico đã vượt qua và giữ vững vị thế thuộc top nhà thầu uy tín trong cả nước. Đó là thành quả cố gắng của tập thể Searefico, từ công ty mẹ Holdings đến các công ty thành viên: Searefico E&C, SEAREE, ARICO, GREENPAN, SEAREAL, Phoenix Energy & Automation, Xây Lắp Thừa Thiên Huế.” – Anh Lê Mai Hùng, Phó Giám đốc Khối Xây dựng của Searefico E&C, chia sẻ sau buổi lễ trao giải.
 
Với thành tích này, Searefico tiếp tục khẳng định vị thế nhà thầu cơ điện hàng đầu trên thị trường, tự hào là đối tác mọi nhà đầu tư có thể yên tâm giao thầu, là nơi nền tảng công nghệ được chú trọng phát huy, là nơi bộ gene Người Searefico kiên cường tỏa sáng rực rỡ.
 
Khó có từ nào diễn tả được cảm xúc khi nhận giải hơn là tự hào, là hãnh diện! Hãnh diện trên ngực trái với tấm logo Searefico, được đại diện cho một tập thể và được là một phần của một hệ sinh thái lớn mạnh!“.
 
Định vị trở thành tổng thầu EPC hàng đầu trong lĩnh vực Công Nghiệp Công Nghệ và DB trong lĩnh vực xây dựng, cơ điện, nhằm mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư Dịch vụ trọn gói One Stop Service đáng tin cậy, Searefico E&C chuyên thiết kế, cung cấp, thi công và bảo hành, bảo trì các hạng mục cơ điện lạnh, xây dựng, các dây chuyền tự động hóa, nhà kho thông minh, hệ thống công nghệ; cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác trong vai trò tổng thầu (Turnkey, EPC, DB) cho các dự án công nghiệp và dân dụng.
  




;

Văn bản gốc


;